Thời Gian Làm 8:00 - 20:00Thời Gian Làm 028.39.257.111 - 03.8558.1111

Điểm qua những thiết bị đáng quan tâm sẽ xuất hiện nay IFA 2016

Tham vấn y khoa :

Triển lãm IFA 2016 – một bữa tiệc công nghệ đình đám sắp được tổ chức tại Berlin (Đức). Dưới đây là những thiết bị đáng để ý , sẽ được giới thiệu tại triển lãm năm nay.

Samsung Gear S3

Theo nhiều thông tin rò rỉ mới đây , cái đồng hồ thông minh Gear S tiếp theo của Samsung sẽ được ban bố tại triển lãm IFA 2016. Với Gear S3, nhiều trang tin công nghệ cho biết , đồng hồ mới của Samsung sẽ được cải tiến đáng kể trong thiết kế , đặc trưng là viền xoay để có thể điều chỉnh một vài tính năng và xem thông báo. Trong ấy , mẫu mã của đồng hồ tựa như một số dòng đồng hồ truyền thống và đi cùng chất liệu sử dụng cao cấp hơn. bên cạnh ấy , viền xoay có thiết kế các hình răng cưa nhỏ hơn, đẹp hơn so đối với những người tiền nhiệm Gear S2. ngoài ra , cấu hình và tính năng của đồng hồ Gear S3 hiện vẫn chưa được mách nhỏ . ngoài ra , nhiều dự báo , Samsung cũng sẽ tung mẫu Galaxy Tab S3 mới tại IFA năm nay.

Nokia mới chạy Android

Vừa mới đây mới rộ lên tin đồn Nokia sẽ cho ra mắt dòng smartphone Android đúng nghĩa của hãng tại IFA năm nay. Điều này cũng khớp với một vài thông tin trước đây về việc Nokia sẽ bán ra chiếc Android mới đến cuối năm nay. Và nhiều người kì vọng rằng, đây sẽ nơi nhằm mục đích là Nokia có khả năng phô diễn và trở lại thị trường một giải pháp ngoạn mục.những tin tức rò rỉ cũng tiết lộ , cái Android của Nokia sẽ tiêu dùng chip Snapdragon 820, màn hình độ phân giải 2K, chống nước và chạy Android 7.0 mới nhất của Google.

Sony Xperia XR
Sony là hãng được giới truyền thông thế giới quan tâm hơi nhiều khi được cho sẽ ra mắt phần nhiều sản phẩm trong khoảng tư nghe VR, máy ảnh, máy nghe nhạc, TV cho đến các thiết bị độc đáo khác tại IFA năm nay. Đáng để ý nhất là dòng smartphone Xperia XR được dự đoán sẽ có mặt tại triển lãm năm nay – Đây sẽ là cái flapship tiếp theo của hãng, sở hữu ngôn ngữ ngoài mặt như vậy dòng Xperia X trước đó . Một loạt ảnh rò rỉ gần đây cho thấy , máy sẽ có màn hình với mặt kính cong 2 .5D, viền màn hình mỏng và camera sau có đến 2 đèn flash trợ sáng. không những thế , máy dự đoán có thể quay 4K, chip giải quyết Qualcomm Snapdragon 820 và màn hình 2K.

Huawei Mate 9

Vào năm ngoài, Huawei đã trình làng mẫu Mate 8 và năm nay, giới truyền thông mách nhỏ , hãng này sẽ giới thiệu dòng Mate 9 tại triển lãm IFA 2016. Với Mate 9, đây là chiếc smartphone cao cấp sở hữu ngoại hình bằng chất liệu kim khí nguyên khối. Máy cũng được tích hợp cấu hình mạnh mẽ, dự đoán sẽ có màn hình lớn độ phân giải Full HD, vi giải quyết 8 nhân, RAM 3 GB và khởi chạy Android 7.0 của Google. đặc trưng , máy sẽ có 2 camera tựa như mẫu P9 mới ra mắt gần đây . tuy thế nhưng , Huawei còn được cho là sẽ ra mắt đồng hồ thế hệ mới của hãng với nhiều cải tiến tại IFA năm nay.

Kế bên một vài thương hiệu lớn, nhiều hãng khác cũng tiết lộ sẽ cho ra mắt một vài thiết bị đeo mới tại IFA, chẳng hạn như Motorola sẽ có mẫu Moto 360 mới, HTC sẽ có thiết bị VR mới hay Asus là cái Zenwatch 3… Dân trí sẽ tiếp diễn cập nhật thông tin mới nhất của sự kiện lớn này, dự định mở đầu trong khoảng ngày 2 /9.