Thời Gian Làm 8:00 - 20:00Thời Gian Làm 028.39.257.111 - 03.8558.1111

Nếu không cắt dài bao quy đầu sẽ gây nên ảnh hưởng gì

Tham vấn y khoa :

Biện pháp cat bao quy dau vẫn đang là chủ đề được phái mạnh đưa ra bàn tán bởi những ảnh hưởng nghiêm trọng hăng hái lẫn tiêu cực của nó vào sức khỏe và chức năng sinh lý. Vậy nếu như không cắt bao quy đầu dài có sao không? Hãy cùng bác sĩ phòng khám đa khoa quốc tế HCM tìm hiểm về vấn đề này nhé.

Từ lúc sinh ra phái mạnh không thể tự chọn lọc cho mình về một cơ thể tuyệt vời , một sức khỏe toàn diện, thậm chí còn sớm gặp phải một số “khuyết thiếu ” ở vùng kín nam như dài/ hẹp bao quy đầu . tình trạng này là một trong các tình trạng bẩm sinh ở đàn ông , giả dụ không khắc phục sớm sẽ gây nên đa số biến chứng .

Cắt bao quy đầu dài được xem là biện pháp chữa trị dài/ bệnh hẹp bao quy đầu hiệu quả nhất bây giờ . dù thế vẫn còn khá nhiều người mơ hồ về biện pháp cắt bao quy đầu dài này. Có nhiều người đắn đo vì chi phi cat bao quy dau và sợ cắt bao quy đầu dài sẽ làm ảnh hưởng, làm “xấu” “bộ phận sinh dục nam ” hoặc khiến chức năng sinh lý bị ảnh hưởng.

Thế nhưng thực tại là ví như không cắt bao quy đầu dài , nam giới còn dễ phải đối mặt với những vấn đề sau:

– Ảnh hưởng đến đời sống tình dục: Dài/ bệnh bao quy đầu hẹp sẽ khiến cho những người bị bệnh cảm thấy đau và khó khăn mỗi khi của quý cương cứng, lúc xuất tinh trong khoảng ấy đàn ông lánh né tình dục, không cảm thấy thỏa mãn và khó đạt khoái cảm khi làm tình .

– Ảnh hưởng đến sự phát triển của dương vật : Theo một vài thầy thuốc y tế, nếu không cắt bao quy đầu dài thì hiện trạng dài/ hẹp bao quy đầu sẽ khiến của quý không có thời cơ phát triển tối đa.

– Dễ bao quy đầu bị viêm : Bao quy đầu quá dài, quá hẹp sẽ khiến nước đái và các chất cặn bẩn bám đến và gây bệnh.

– khả năng mắc ung thư bộ phận sinh dục nam : thực tiễn và nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng số người bị dài/ bao quy đầu hẹp nhưng không cắt bao quy đầu thường có nguy cơ bị ung thư của quý cao hơn so với một số người bình thường .

– Ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản: Việc không cắt dài bao quy đầu ngay tức thì sẽ khiến bao quy đầu gặp phải quá trình trình viêm nhiễm và có thể ác hại lây nhiễm sang các bộ phận khác gây viêm tuyến tiền liệt, viêm thận,…tất cả các bệnh lý này đều tác động xấu đến sức khỏe sinh sản của đấng mày râu .

Đây được cho chính là các tai hại , ảnh hưởng giả dụ không cắt dài bao quy đầu . Do ấy phái mạnh không nên trù trừ . Điều mà phái mạnh cần lưu ý chính là hãy chọn cho mình một cơ sở y tế chất lượng, không nên vào những nơi không sáng tỏ , yếu kém về nhân công và cơ sở vật chất.

Nếu còn điều gì thắc mắc có thể đến trực tiếp phòng khám đa khoa quốc tế HCM hay gọi tới số 01658851111 để được tư vấn hỗ trợ trực tuyến nhé.