Thời Gian Làm 8:00 - 20:00Thời Gian Làm 028.39.257.111 - 03.8558.1111

Thủ dâm dẫn đến bệnh liệt dương

Tham vấn y khoa :

Liệt dương là 1 trong những căn bệnh mà nam giới dễ dàng mắc phải, căn bệnh làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống tình dục cũng như tinh thần của người bệnh, tuy nhiên do tâm lý e ngại, xấu hổ mà họ thường không tới cơ sở y tế thăm khám, tự ý mua thuốc và điều trị tại nhà. Có nhiều nam giới không hiểu tại sao mình lại mắc bệnh liệt dương, trong số những nguyên nhân gây bệnh có nguyên nhân do nam giới thủ dâm dẫn đến bệnh này. Vậy hãy cùng phòng khám đa khoa quốc tế tìm hiểu xem vấn đề này như thế nào nhé.

Nam giới thủ dâm nhiều sẽ có nguy cơ bị mắc bệnh liệt dương lý do là vì khi thủ dâm họ sợ người khác phát hiện nên thực hiện với tốc độ nhanh chóng để xuất tinh, tình trạng này nếu thường xuyên thì sẽ dẫn đến thói quen cũng như khiến nam giới mắc bệnh liệt dương. Để điều trị bệnh liệt dương do thủ dâm thì cần căn cứ vào nguyên nhân, mức độ của bệnh mà bác sĩ đưa ra phương pháp điều trị sao cho thích hợp. Cụ thể:

bệnh liệt dương

Dùng thuốc: thuốc sử dụng để điều trị kháng sinh chủ yếu là thuốc kháng sinh vì nó có tác dụng tăng kích thích và ham muốn cho nam giới, giúp phái mạnh có cảm giác hưng phấn hơn trong quan hệ tình dục, đặc biệt nó giúp cho dương vật duy trì độ cương cứng trong thời gian lâu dài hơn.

Có thể bạn quan tâm: Địa chỉ chữa liệt dương ở đâu tốt nhất?

Còn trong phẫu thuật thì phương pháp này giúp cho dương vật cương cứng lâu hơn bằng cách đặt thêm vào dương vật 1 miếng ghép nhân tạo. Khi đó, nam giới vẫn có cảm khoái khi quan hệ tình dục và độ cương cứng được duy trì lâu hơn nữa.

Nhưng ta cũng cần lưu ý, điều trị bệnh liệt dương bằng thuốc thì chỉ khắc phục tạm thời chứ không chữa dứt điểm được bệnh. Do đó, chúng tôi khuyến cáo người bệnh nên thực hiện phương pháp phẫu thuật và tiến hành chữa trị bệnh càng sớm càng tốt. Không nên e ngại hay xấu hổ mà nuôi bệnh trong người để xảy ra biến chứng nguy hiểm.

Ngoài ra thì ta cũng cần Giữ cho tinh thần thoải mái, không nên quá lo lắng hay cảm thấy xấu hổ khi mắc phải bệnh. Nên đến gặp bác sĩ để được thăm khám và điều trị sớm.

Xem thêm: Xuất tinh ra máu thì nên chữa như nào?

Điều tiết quan hệ tình dục, không nên quan hệ khi cơ thể đang mệt mỏi bởi điều này sẽ khiến chức năng sinh lý bị suy giảm, đây cũng là nguyên nhân dẫn đến liệt dương.

 Không nên lạm dụng thủ dâm để tránh những hậu quả đáng tiếc có thể xảy ra.

 Có chế độ nghỉ ngơi hợp lý, nên ngủ đủ giấc, không nên thức khuya hay làm việc nhiều sẽ khiến cơ thể mệt mỏi và bệnh thêm trầm trọng.

Nếu bạn muốn đến cơ sở y tế chữa trị thì có thể tới phòng khám đa khoa quốc tế HCM tại 221 nguyễn Thị Minh Khai hay gọi điện tới số 01658851111 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí nhé.