Thời Gian Làm 8:00 - 20:00Thời Gian Làm 028.39.257.111 - 03.8558.1111

Khi mang thai bị sùi mào gà là làm sao?

Tham vấn y khoa :

Sùi mào gà có nguy cơ gây nên nhiều những nguy hại cho cả nam và nữ, nhất là phụ nữ mang thai. Vậy sùi mào gà ở phụ nữ mang thai hại gì? Bài viết này chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin cơ bản về triệu chứng sùi mào gà ở phụ nữ có thai.

Triệu chứng sùi mào gà ở thai phụ

Sùi mào gà là một trong những bệnh nguy hiểm truyền nhiễm qua đường tình dục, bệnh thường ủ trong khoảng thời gian từ 3-8 tháng. lúc bị mắc bệnh, thai phụ thường có thấy biểu hiện các sùi nhỏ, mềm, màu hồng, gây ngứa. Chúng có đường kính khoảng 1-2 mm, và có thể liên kết với nhau thành những mảng rộng trông như mào gà hay hoa súp lơ.

Nguy hiểm của sùi mào gà ở nữ giới khi có mang

Bác sĩ của phòng khám đa khoa quốc tế HCM cho biết, khi bị mắc sùi mào gà mà không được chữa trị sớm, bệnh có thể gây nên nhiều nguy hại cho cả thai phụ và thai nhi.

-Đối với thai phụ: phụ nữ đề cập chung và phụ nữ thai đề cập riêng, nếu bị ắc sùi mào gà mà ko sớm phát hiện và điều trị, bệnh mang thể gây nên ung thư cổ tử cung, đe dọa đến sức khỏe sinh sản của chị em. ko các vậy, bệnh còn với nguy cơ lây truyền cho trẻ (nếu sinh thường).

yếu sinh lý

-Đối với trẻ: Virus sùi mào gà sở hữu thể từ đường sinh dục của mẹ xâm nhập vào hệ hô hấp của trẻ sơ sinh gây nguy hiểm cho trẻ (gây u nhú thanh quản).

Phòng ngừa sùi mào gà ở phụ nữ với thai

-Để phòng ngừa sùi mào gà được hiệu quả, phụ nữ nên đi khám sức khỏe sinh sản thường xuyên để sở hữu thể phát hiện, điều trị bệnh sớm (nếu có).

-Khi với thai mà phát hiện sùi mào gà, thai phụ cần tới những cơ sở y tế để được khám, điều trị sớm. tránh để ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản của bản thân, cũng như lây truyền bệnh cho trẻ.

Đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh là cửa hàng uy tín, tin cậy để thai phụ mang thể lựa tậu để khám, điều trị bệnh sùi mào gà được hiệu quả, triệt để. tới sở hữu phòng khám, thai phụ sẽ được bác sĩ khám để xác định được mức độ nặng, nhẹ của bệnh, hay tình trạng sức khỏe của thai phụ… Dựa trên kết quả với được, bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị sùi mào gà sao cho hiệu quả nhất cho người bệnh.

Phòng khám có các y bác sĩ giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, cùng trang thứ y tế hiện đại. Đảm bảo cho khám, điều trị sùi mào gà ở thai phụ được hiệu quả, triệt để. Người bệnh cũng sở hữu thể đăng ký lịch hẹn trực tiếp để với thể được nhận các ưu đãi trong khám, điều trị bệnh tại phòng khám. Bạn có thể tới trực tiếp phòng khám đa khoa quốc tế HCM hay gọi điện đến số 01685581111 để được tư vấn hỗ trợ trực tuyến nhé.